AOT รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brand 2021

S__5783587
S__5783588
S__5783589

นายเจนวิทย์ มุสิกรัตน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (สายงานบัญชีและการเงิน) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) เป็นผู้แทน AOT รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brand 2021 จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะที่ AOT ได้รับผลการประเมินในปี 2564 เป็นบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในประเทศไทย ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2021 เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุม 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย AOT เป็นองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของประเทศไทย ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 25,426 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 768,051 ล้านบาท ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาการวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรอย่างเป็นระบบและส่งเสริมให้องค์กรธุรกิจได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างแบรนด์องค์กรให้เข้มแข็ง เพื่อความยั่งยืนของสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ

-------------------------------------------------------------------------------------

ฉบับที่  3/2565 วันที่ 21 มกราคม 2565
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์  0 2535 5245, 0 2535 5240
โทรสาร  0 2535 5216
อีเมล aot_media@airportthai.co.th
เว็บไซต์ www.airportthai.co.th