AOT รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brands 2020

_2563
DSC09805

นายเจนวิทย์ มุสิกรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (สายงานบัญชีและการเงิน 2) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) เป็นผู้แทน AOT รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brands 2020 จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะที่ AOT ได้รับผลการประเมินในปี 2563 เป็นบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในประเทศไทย ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2020 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุม 111 อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ โดย AOT เป็นองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของประเทศไทย โดยมีมูลค่าแบรนด์องค์กร 26,108 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 781,938 ล้านบาท ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อประกาศผลวิจัยองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจของทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย รวมทั้งบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของ ASEAN ประจำปี 2563

--------------------------------------------------------------------------------------

ฉบับที่ 62 / 2563 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์  0 2535 5242, 0 2535 5240

โทรสาร  0 2535 5216

อีเมล aot_media@airportthai.co.th
เว็บไซต์ www.airportthai.co.th